CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG
1. Các phương thức giao hàng
Nhân viên của VIETMAP hoặc đơn vị giao nhận giao hàng đến địa chỉ Khách hàng cung cấp khi đặt hàng.
Trường hợp Khách hàng mua các Sản phẩm phải lắp đặt tại nhà văn phòng, nhân viên kỹ thuật VIETMAP giao hàng theo địa chỉ Khách hàng cung cấp khi đặt hàng để lắp đặt.
2. Thời gian giao hàng
a. Đối với địa điểm giao hàng thuộc khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội: nếu đơn hàng được VIETMAP xác nhận trước 15 giờ, VIETMAP sẽ giao hàng trong ngày hoặc ngày làm việc tiếp theo; nếu đơn hàng được VIETMAP xác nhận sau 15 giờ, VIETMAP sẽ giao hàng vào ngày làm việc tiếp theo.
b. Đối với địa điểm giao hàng nằm ngoài các thành phố nêu tại điểm a mục này, thời gian giao hàng từ 3 – 4 ngày làm việc kể từ ngày VIETMAP xác nhận đơn hàng.
c. VIETMAP không chịu trách nhiệm đối với trường hợp chậm trễ giao hàng nhưng sẽ cố gắng tối đa để đảm bảo việc giao hàng được đúng hạn. Trường hợp VIETMAP có lỗi trong việc giao hàng chậm trễ, VIETMAP có trách nhiệm thông tin kịp thời cho Khách hàng, trong trường hợp này Khách hàng có thể huỷ đơn hàng nếu chậm trễ
giao hàng quá 24 giờ.

3. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.
Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển bởi VIETMAP.
Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc
“nguyên đai, nguyên kiện”; Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Thông tin người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận;
VIETMAP sẽ gửi kèm phiếu bán hàng, phiếu xác nhận từ đơn vị vận chuyển.
4. Các trường hợp nằm ngoài phạm vi cam kết của VIETMAP về việc giao hàng đúng hạn:
a. Khách hàng không cung cấp chính xác, đầy đủ địa chỉ giao hàng và thông tin liên lạc trong quá trình đặt hàng.
b. VIETMAP liên hệ Khách hàng qua điện thoại từ 3 lần trở lên nhưng không nhận được phản hồi.
c. Khách hàng không sẵn sàng nhận hàng.
d. Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai (bao gồm động đất, gió xoáy, tai nạn
giao thông, …), hoặc trường hợp gián đoạn mạng lưới giao thông trên quy mô toàn
quốc hay quy mô địa phương hoặc tuyến đường bị giới hạn và những trục trặc cơ học
xảy ra cho các phương tiện vận chuyên của Người giao hàng.
5. Trong các trường hợp nêu tại điểm a, b, c Mục 4, VIETMAP có quyền hủy Đơn
Đặt Hàng được xác nhận.

Trong trường hợp Khách hàng có ý kiến đóng góp khiếu nại liên quan, Khách hàng liên hệ:

Địa chỉ: 419 Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội.
SĐT: 0965885377