CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

  1. Các trường hợp được đổi trả Sản phẩm
  2. Sản phẩm lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất thực hiện theo quy định tại Chính sách bảo hành.
  3. Sản phẩm khi giao hàng bị bể, nát, hư hỏng không do lỗi Khách hàng hoặc Sản phẩm giao không đúng về Chủng loại thông số kỹ thuật theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận: Khách hàng được đổi Sản phẩm khác cùng loại hoặc trả lại Sản phẩm.
  4. Sản phẩm không lỗi, đổi trả theo nhu cầu của Khách hàng: khi Khách hàng có nhu cầu đôi sang Sản phẩm khác có giá trị cao hơn hoặc khi Khách hàng thay đổi nhu cầu Sản phẩm công năng khác hoặc giá trị thấp hơn: VIETMAP có quyền nhưng không có nghĩa vụ hỗ trợ đổi trả, trường hợp đổi trả thì VIETMAP không hoàn phần chênh lêch.

Điều kiện đổi trả

Sản phẩm chỉ được đổi trả theo quy định tại Mục 1 này chỉ được VIETMAP thực hiện khi có đầy đủ các điều kiện sau:

  1. Đầy đủ tem nhãn trên hộp và thiết bị – hộp Sản phẩm, chưa tháo seal.
  2. Sản phẩm đổi trả phải đầy đủ phụ kiện và các tài liệu hướng dẫn sử dụng Sản phẩm.
  3. Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng trừ trường hợp Sản phẩm bị lỗi trong

quá trình sử dụng do nhà sản xuất. d. Đối với Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất: phải đủ điều kiện bảo hành theo Chính sách bảo hành.

Đối với Sản phẩm bị bể, nát, hư hỏng không do lỗi Khách hàng hoặc Sản phẩm giao

không đúng về Chủng loại thông số kỹ thuật theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận:

* Khách hàng phải thông báo về tổng đài của VIETMAP chậm nhất là 24 giờ kể từ

thời điểm VIETMAP giao hàng thành công. Trường hợp Sản phẩm bị bể, nát, hư

hông thì phải thông báo trong vòng 2 giờ kể từ thời điểm VIETMAP giao hàng

thành công.

* Khách hàng cần chuẩn bị các chứng từ để đối chiếu/khiếu nại như:

Video clip mở kiện hàng từ lúc bắt đầu khui ngoại quan đến kiểm tra Sản

phẩm bên trong kiện hàng:

Hình chụp tem kiện hàng có thể hiện mã đơn hàng;

Tình trạng ngoại quan (băng keo, seal, hình dạng thùng hàng) đặc biệt các vị trí

nghi ngờ có tác động đến Sản phẩm;

Tình trạng Sản phẩm bên trong.

Quy trình xử lý:

Khi có yêu cầu đổi trả hàng, Khách hàng liên hệ trực tiếp cửa hàng/ đại lý hoặc liên

hệ đến tổng đài của VIETMAP.

VIETMAP gọi cho Khách hàng xác minh yêu cầu trong vòng 12 giờ kể từ thời điểm

tiếp nhận yêu cầu của khách hàng hoặc từ đại lý gửi về.

Nếu thuộc các trường hợp đổi trả Sản phẩm, VIETMAP yêu cầu Khách hàng gửi Sản phẩm về VIETMAP.
Thời hạn đổi trả:
+ Trường hợp đổi trả theo chính sách bảo hành: Thời hạn thực hiện theo quy định tại Chính sách bảo hành;
+ Đối với Sản phẩm đổi trả do giao hàng bể, nát, hư hỏng không do lỗi Khách hàng hoặc Sản phẩm giao không đúng về Chúng loại thông số kỹ thuật theo Đơn Đặt Hàng được xác nhận: Thời gian giao lại Sản phẩm phù hợp là 1 ngày làm việc kế từ ngày nhận được yêu cầu của Khách hàng đối với địa điểm giao hàng trong khu vực TP. Hồ Chí Minh, TP. Đà Nẵng, TP. Hà Nội, đối với địa điểm giao hàng ở các tỉnh, thành khác, thời gian tối đa 4 ngày làm việc.
+ Trường hợp Sản phẩm không lỗi, đổi trả theo nhu cầu của Khách hàng: theo tình trạng hàng của VIETMAP.
+ Trường hợp trả sản phẩm: Thời hạn hoàn tiền là 14 ngày kể từ ngày kể từ ngày VIETMAP nhận được hàng đúng và đầy đủ từ Khách hàng.